A+ A-

Màng PE quấn pallet

Hàng hóa đặt trên pallet thường ít ổn định và dễ dàng đổ ngã trong quá trình di chuyển, do đó
việc sử dụng
màng PE quấn pallet nhằm giúp cố định sản phẩm giúp đảm bảo an toàn hơn. Ngoài ra lớp màng PE quấn pallet còn giúp ngăn bụi bẩn và tia nước xâm nhập vào hàng hóa của bạn.

Màng PE quấn pallet
Màng PE quấn pallet

Chất lượng màng PE quấn pallet phụ thuộc vào chất lượng hạt nhựa đầu vào và công nghệ chế tạo của nhà sản xuất. Màng PE càng mỏng thì yêu cầu chất lượng hạt nhựa và công nghệ càng cao.

Hiện tại tiêu chuẩn phổ biến cho màng PE quấn tay thường là 14 mic hoặc 17 mic, và màng PE quấn máy là 20 mic hoặc 23 mic. Tuy nhiên một số nơi sử dụng máy quấn pallet chất lượng thấp (không có khả năng kéo giãn nilong) vẫn dùng cuộn màng PE quấn tay.

Để tiết kiệm tối đa chi phí vật tư màng LLD-PE và giảm phát thải nhựa ra môi trường, quý khách hàng có thể kết hợp sử dụng màng co quấn pallet LLD-PE với máy quấn pallet Lantech. Với hàng trăm bằng sáng chế liên quan đến bộ kéo giãn màng film, Máy quấn Lantech sẽ giúp tiết kiệm 20% - 30% chi phí màng co cho bạn. Vui lòng liên hệ Thắng 0919.551.539 để được tư vấn – làm demo - so sánh thực tế về mức độ giảm chi phí.

Máy quấn màng PE Lantech
Máy quấn màng PE Lantech

Màng PE quấn pallet của chúng tôi được nhập khẩu từ Malaysia theo full-container nên có chất lượng ổn định và đảm bảo độ kéo giãn cũng như độ bền như yêu cầu. Nhằm giảm chi phí tổng thể cho khách hàng, chúng tôi luôn dự trữ tồn kho theo forecast của bạn để đảm bảo mức độ đáp ứng liên tục.