A+ A-

Màng PE quấn máy 14kg

Tại những kho hàng có lượng pallet hàng cần quấn ở mức độ tương đối thì việc sử dụng máy quấn màng PE là tất yếu. Do đó cần sử dụng những cuộn màng PE quấn máy 14kg để tăng mức độ đáp ứng và giảm down time do phải thay cuộn film. Các cuộn màng PE quấn máy 14kg thường có lõi nặng khoản 1kg và được làm từ hạt nhựa có chất lượng tốt hơn so với màng PE quấn tay.

Màng PE quấn máy 14kg
Màng PE quấn máy 14kg

Tiêu chuẩn của màng PE quấn máy là khả năng kéo giãn tới 200% (1m => 3m), một số nhà máy sản xuất màng PE với công nghệ hiện đại và sử dụng hạt nhựa tốt hơn có thể tạo ra các cuộn màng PE quấn máy 14kg với khả năng kéo giãn 300% (1m => 4m).

Màng PE dùng cho máy quấn pallet thường có độ dày 20 mic và 23 mic được chế tạo từ 5 hoặc 7 lớp PE ép lại với nhau. Một số nhà sản xuất có thể tạo ra được những cuộn màng PE quấn máy 14kg với độ dày chỉ 14 mic hoặc 17mic với công nghệ 9 lớp hoặc 11 lớp nhựa PE ép lại với nhau.

Các cuộn màng PE cho máy quấn pallet cần đảm bảo độ dai và khả năng chịu tác động tốt hơn để khi hoạt động với máy quấn pallet sẽ không bị rách bởi tốc độ quấn cao. Để tiết kiệm tối đa chi phí vật tư màng LLD-PE và giảm phát thải nhựa ra môi trường, quý khách hàng có thể kết hợp sử dụng màng co quấn pallet LLD-PE với máy quấn pallet Lantech. Với hàng trăm bằng sáng chế liên quan đến bộ kéo giãn màng film, Máy quấn Lantech sẽ giúp tiết kiệm 20% - 30% chi phí màng co cho bạn. Vui lòng liên hệ Thắng 0919.551.539 để được tư vấn – làm demo - so sánh thực tế về mức độ giảm chi phí.

Máy quấn màng PE Lantech

Công ty Sunstream nhập khẩu và phân phối cuộn màng PE quấn máy 14kg từ Malaysia từ đối tác lâu năm theo các đơn hàng FCL với giá cạnh tranh. Bên cạnh cuộn màng PE dành cho máy quấn, chúng tôi cũng phân phối sản phẩm màng PE quấn tay cuộn nhỏ 4kg.