A+ A-

Màng PE quấn máy 20 micron

Tại những kho hàng có số lượng pallet cần quấn màng co với số lượng tương đối thì việc sử dụng máy quấn pallet là một việc hết sức cần thiết. Hiện nay quy cách phổ biến nhất cuộn màng PE quấn máy 20 micron với công nghệ sản xuất từ 5 lớp nhựa PE hoặc 7 lớp nhựa PE.

Màng PE quấn máy 20 micron
Màng PE quấn máy 20 micron

Tiêu chuẩn của dòng sản phẩm màng PE quấn máy 20 micron là có khối lượng 14kg đã bao gồm 1kg lõi giấy. Độ kéo giãn của cuộn màng PE dùng cho máy quấn pallet cũng cần phải đạt đến 200% (1m => 3m) hoặc 300% (1m => 3m). Chất liệu để làm nên cuộn màng PE quấn máy 20 micron thường từ hạt nhựa LLD-PE chất lượng cao hơn so với nguyên liệu làm các cuộn màng PE quấn tay.

Hiện tại có rất nhiều nhà máy sử dụng máy quấn màng PE chất lượng thấp, không có khả năng kéo giãn màng co nên vẫn tồn tại nhiều dòng sản phẩm cuộn màng PE quấn máy 20 micron chất lượng thấp trên thị trường; và các dòng sản phẩm này thường được trộn nhiều hạt nhựa chất lượng thấp.

Các cuộn màng PE cho máy quấn pallet cần đảm bảo độ dai và khả năng chịu tác động tốt hơn để khi hoạt động với máy quấn pallet sẽ không bị rách bởi tốc độ quấn cao. Để tiết kiệm tối đa chi phí vật tư màng LLD-PE và giảm phát thải nhựa ra môi trường, quý khách hàng có thể kết hợp sử dụng màng co quấn pallet LLD-PE với máy quấn pallet Lantech. Với hàng trăm bằng sáng chế liên quan đến bộ kéo giãn màng film, Máy quấn Lantech sẽ giúp tiết kiệm 20% - 30% chi phí màng co cho bạn. Vui lòng liên hệ Thắng 0919.551.539 để được tư vấn – làm demo - so sánh thực tế về mức độ giảm chi phí.

Máy quấn màng PE pallet Lantech USA
Máy quấn màng PE pallet Lantech USA

Sản phẩm màng PE quấn máy 20 micron của Sunstream được nhập khẩu từ Malaysia luôn có chất lượng ổn định và đảm bảo được độ kéo giãn tới 250% (1m => 350m) với độ bền cao, hạn chế vấn đề rách film khi quấn với máy tốc độ cao. Sunstream với chính sách bán máy quấn màng PE Lantech USA mới 100%, bán máy Lantech cũ, cho thuê máy quấn màng PE và cho mượn máy theo hợp đồng mua màng PE quấn máy… chúng tôi luôn có phương thức giúp khách hàng giảm chi phí của việc đóng gói pallet.