A+ A-

Giấy chèn hàng chống sốc Ranpak

Hàng hóa trên đường vận chuyển thường gặp phải các chấn động mạnh do va đập / chuyển động và có thể gây một số thiệt hại. Do đó việc đóng gói hàng hóa kỹ lưỡng luôn là một yếu tố quan trọng. Cùng xu thế chuyển đổi xanh nhằm giảm phát thải nhựa, sản phẩm giấy chèn hàng chống sốc Ranpak luôn là giải pháp cần được quan tâm và được các tập đoàn lớn ưu tiên lựa chọn.

Giấy chèn hàng chống sốc Ranpak
Giấy chèn hàng chống sốc Ranpak

Sản phẩm giấy chèn hàng chống sốc Ranpak được sản xuất từ nguyên liệu gỗ họ thông có mạch gỗ dài, giúp cung cấp độ dai và tính đàn hồi cao. Giấy chèn hàng chống sốc Ranpak khi được đi qua bộ converter Ranpak sẽ tạo thành những đệm giấy xốp, đàn hồi và tính ổn định cao. Các bộ converter Ranpak với nhiều bằng sáng chế đã được đăng ký bản quyền giúp tạo ra những đệm giấy có khả năng hấp thụ rung động tốt hơn.

Tùy theo quy cách hàng hóa, cách đóng gói để lựa chọn giấy chèn hàng chống sốc Ranpak thích hợp VD: cuộn 1 lớp, 2 lớp, 3 lớp, xấp giấy 1-2 lớp. Để việc sử dụng giấy chèn hàng chống sốc Ranpak đem lại hiệu quả bảo vệ cao, điều cần lưu ý là không để hàng hóa tiếp xúc trực tiếp với thùng carton / thùng gỗ.

Giấy chèn hàng chống sốc Ranpak
Giấy chèn hàng chống sốc Ranpak

Ranpak được biết đến là nhà cung cấp giải pháp giấy chèn chống sốc số 1 thế giới sẽ luôn có những dòng sản phẩm tối ưu nhất cho việc đóng gói hàng hóa của bạn. Để có những trải nghiệm thực tế về việc demo sản phẩm giấy đóng gói hàng Ranpak với sản phẩm của bạn, vui lòng liên hệ Thắng 0919.551.539 để được hỗ trợ mẫu giấy / thiết bị / và cách thức đóng gói nhanh. Mọi sự hỗ trợ trong suốt quá trình demo sẽ không phát sinh bất kỳ chi phí nào cho bạn.

Nhà máy giấy Ranpak tại Malaysia với chức năng cắt và sang các cuộn giấy lớn từ Hà Lan thành các cuộn giấy phù hợp sẽ giúp giảm chi phí vận chuyển và thời gian đáp ứng. Nhờ đó chi phí sử dụng của giấy chèn hàng chống sốc Ranpak sẽ trở nên cạnh tranh hơn và có khả năng sẵn sàng phục vụ tốt hơn.