A+ A-

Giấy chèn hàng dễ vỡ Ranpak

Các loại hàng hóa dễ vỡ khi được đóng gói vào hộp thùng carton cần được chèn lót cẩn thận tránh tình trạng có sự chuyển động nội bộ bên trong. Theo xu thế giảm phát thải nhựa của ngành đóng gói, sản phẩm giấy chèn hàng dễ vỡ Ranpak luôn được các tập đoàn lớn ưu tiên lựa chọn nhằm giảm thiểu thiệt hại do hư hỏng gây ra.

Giấy chèn hàng dễ vỡ Ranpak
Giấy chèn hàng dễ vỡ Ranpak

Giấy chèn hàng dễ vỡ Ranpak được sản xuất từ nguyên liệu giấy cây họ thông với mạch gỗ dài, độ đàn hồi cao, giúp hấp thụ rung động tốt. Việc lựa chọn giấy chèn hàng dễ vỡ Ranpak sẽ tùy thuộc vào kiểu thiết kế sản phẩm và thùng hộp carton cần đóng gói.

Ứng dụng chèn hàng thường được hiểu là chèn lấp đầy các khoản không bên trong hộp carton nhằm ngăn hàng hóa di chuyển. Điểm cần chú ý khi sử dụng giấy chèn hàng dễ vỡ Ranpak là tránh cho sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với thùng carton. Và đảm bảo rằng tất cả các hướng đều có một lớp giấy giúp hấp thụ rung động.

Một số trường hợp có thể cần sử dụng giấy đùn để chèn nhằm tăng khả năng hấp thụ rung động. Giấy đùn Ranpak được tạo thành nhờ vào sản phẩm converter Ranpak với nhiều bằng sáng chế được đăng ký bản quyền. Nhờ đó giấy đùn Ranpak sẽ giúp mang lại hiệu quả và sự khác biệt cho ứng dụng chèn hàng dễ vỡ.

Giấy chèn đệm hàng dễ vỡ Ranpak
Giấy chèn đệm hàng dễ vỡ Ranpak

Ranpak với nhà máy Malaysia với chức năng cắt và sang các cuộn giấy lớn thành các cuộn giấy thành phẩm, nhờ vậy giúp giảm đáng kể chi phí vận chuyển. Do đó giấp chèn hàng dễ vỡ Ranpak ngày càng có chi phí cạnh tranh và tiến sát hơn đến mức chi phí sử dụng bong bóng nilong bubble wrap. Để có những trải nghiệm thực tế về việc demo sản phẩm giấy đóng gói hàng Ranpak với sản phẩm của bạn, vui lòng liên hệ Thắng 0919.551.539 để được hỗ trợ mẫu giấy / thiết bị / và cách thức đóng gói nhanh. Mọi sự hỗ trợ trong suốt quá trình demo sẽ không phát sinh bất kỳ chi phí nào cho bạn.