A+ A-

Giấy đệm hàng dễ vỡ Ranpak

Các sản phẩm hàng hóa dễ vỡ luôn cần một lớp đệm khi đóng gói vào hộp thùng carton trước khi vận chuyển. Với xu thế giảm phát thải nhựa của ngành đóng gói, giấy đệm hàng dễ vỡ Ranpak đang được các tập đoàn lớn trên thế giới ưu tiên lựa chọn.

Giấy đệm hàng dễ vỡ Ranpak
Giấy đệm hàng dễ vỡ Ranpak

Việc lựa chọn giấy đệm hàng dễ vỡ Ranpak phù hợp còn tùy thuộc vào sản phẩm của bạn như: bao bì, kích thước, khối lượng, size thùng carton… Ứng dụng đệm hàng dễ vỡ thường được tiến hành cả đệm dưới đáy thùng, bên hông, một số trường hợp cần chèn đệm cả trên nắp thùng.

Giấy đệm hàng dễ vỡ Ranpak dùng dưới đáy thùng là dạng giấy được đùn thông qua converter Ranpak để tạo thành khối giấy xốp, chống sốc với độ đàn hồi cao. Việc tạo giấy đệm hàng dễ vỡ Ranpak cần phải có converter chuyên dụng với nhiều bằng sáng chế được đăng ký độc quyền.

Máy tạo giấy đệm hàng dễ vỡ Ranpak
Máy tạo giấy đệm hàng dễ vỡ Ranpak

Với các ứng dụng đệm bên hông hàng hóa hoặc trên nắp thùng, bên cạnh giấy đùn Ranpak thì cũng có thể sử dụng kiểu giấy chèn ngăn chuyển động. Để có những trải nghiệm thực tế về việc demo sản phẩm giấy đóng gói hàng Ranpak với sản phẩm của bạn, vui lòng liên hệ Thắng 0919.551.539 để được hỗ trợ mẫu giấy / thiết bị / và cách thức đóng gói nhanh. Mọi sự hỗ trợ trong suốt quá trình demo sẽ không phát sinh bất kỳ chi phí nào cho bạn.

Hiện tại Ranpak đã xây dựng nhà máy giấy tại Malaysia với vai trò cắt và sang cuộn giấy lớn thành các cuộn / xấp giấy nhỏ thành phẩm. Nhờ đó sẽ giúp giảm chi phí vận chuyển và góp phần đưa chi phí sử dụng giấy đệm hàng dễ vỡ Ranpak về gần với chi phí đóng gói hàng băng bong bóng nilong bubble wrap.