A+ A-

Giấy lót hàng dễ vỡ Ranpak

Các mặt hàng dễ vỡ trước khi đóng vào hộp carton thường cần được lót một lớp vật liệu đệm để hấp thụ rung động. Ngày nay, ngành đóng gói đang hướng tới việc giảm phát thải nhựa. Do đó ứng dụng giấy lót hàng dễ vỡ Ranpak rất được các tập đoàn lớn quan tâm sử dụng, đặc biệt là với hàng hóa có giá trị cao.

Giấy chèn hàng dễ vỡ Ranpak
Giấy chèn hàng dễ vỡ Ranpak

Việc lựa chọn dòng sản phẩm giấy lót hàng dễ vỡ Ranpak phù hợp còn tùy thuộc vào sản phẩm như: hình dáng, kích thước, khối lượng, thùng / hộp carton cần đóng gói. Với Ranpak, giấy lót hàng dễ vỡ được sản xuất từ giấy Virgin Kraft tại Hà Lan thuộc nhóm cây họ thông giúp có độ đàn hồi và khả năng hấp thụ rung động cao. Thêm vào đó, các máy chuyển đổi giấy (converter) Ranpak với nhiều bằng sáng chế có bản quyền sẽ giúp tạo ra sản phẩm giấy thành phẩm độ bền cao.

Các ứng dụng giấy lót hàng dễ vỡ Ranpak sử dụng dạng giấy đùn, được tạo thành khối xốp và đàn hồi. Do đó sẽ giúp hấp thụ được các rung động do va đập mạnh. Giấy lót hàng dễ vỡ Ranpak đã thể hiện được với sản phẩm quả trứng sống với ứng dụng drop-test.

Giấy lót hàng dễ vỡ Ranpak
Giấy lót hàng dễ vỡ Ranpak

Để có những trải nghiệm thực tế về việc demo sản phẩm giấy đóng gói hàng Ranpak với sản phẩm của bạn, vui lòng liên hệ Thắng 0919.551.539 để được hỗ trợ mẫu giấy / thiết bị / và cách thức đóng gói nhanh. Mọi sự hỗ trợ trong suốt quá trình demo sẽ không phát sinh bất kỳ chi phí nào cho bạn.

Nhà máy giấy Ranpak tại Malaysia với chức năng cắt và sang cuộn giấy lớn từ Hà Lan thành các cuộn và xấp giấy tiêu chuẩn. Nhờ đó giúp giảm đáng kể chi phí vận chuyển và góp phần đưa chi phí sử dụng của giấy lót hàng dễ vỡ Ranpak về sát hơn với chi phí sử dụng bong bóng nilong bubble wrap.