A+ A-

Giấy tổ ong Ranpak

Các trung tâm phân phối, shop thương mại điện tử, cửa hàng quà tặng, cửa hàng mỹ phẩm… với những sản phẩm dễ bị tổn hại bao bì và luôn cần được đóng gói cẩn thận trước khi vận chuyển. Theo xu thế giảm phát thải nhựa toàn cầu, sản phẩm giấy tổ ong Ranpak luôn được các tập đoàn lớn quan tâm.

Giấy tổ ong Ranpak
Giấy tổ ong Ranpak

Điểm khác biệt của giấy tổ ong Ranpak là được sản xuất từ nguyên liệu cây họ thông có mạch gỗ dài. Nhờ đó giấy tổ ong Ranpak có độ bền và độ đàn hồi cao (ít bị biến dạng khi đến tay người nhận hàng). Nhờ có mạch gỗ dài nên giấy tổ ong Ranpak sẽ làm ít phát sinh bụi giấy trong quá trình gói hàng, và khách nhận hàng cũng ít thấy bụi giấy bám trên bề mặt sản phẩm (đặc biệt là các sản phẩm nước hoa đắt tiền).

Với một số sản phẩm nước hoa / quà lưu niệm yêu cầu tính thẩm mỹ cao, bạn có thể sử dụng giấy tổ ong Ranpak kết hợp với 1 lớp giấy lụa trắng bên trong. Bề mặt giấy lụa nhẵn mịn, có tính dai, nhờ đó sẽ không làm trầy xước bề mặt sản phẩm trong quá trình đóng gói.

Giấy tổ ong Ranpak
Giấy tổ ong Ranpak

Để tăng tính bảo vệ cho các sản phẩm được gói trong giấy tổ ong Ranpak, bạn cũng có thêm tùy chọn sử dụng giấy chèn lắp khoản trống trong hộp carton hoặc giấy đùn chống sốc cho các ứng dụng drop-test. Để có những trải nghiệm thực tế về việc demo sản phẩm giấy đóng gói hàng Ranpak với sản phẩm của bạn, vui lòng liên hệ Thắng 0919.551.539 để được hỗ trợ mẫu giấy / thiết bị / và cách thức đóng gói nhanh. Mọi sự hỗ trợ trong suốt quá trình demo sẽ không phát sinh bất kỳ chi phí nào cho bạn.

Ranpak đã cho xây dựng nhà máy Malaysia có chức năng cắt và sang cuộn giấy lớn thành các cuộn nhỏ, từ đó giúp cho giấy tổ ong Ranpak có chi phí cạnh tranh hơn. Sử dụng giấy tổ ong Ranpak khi xét về tổng thể chi phí (tốc độ đóng gói, không gian lưu trữ…) đang tiến gần hơn với chi phí sử dụng nilong gói hàng bubble wrap.