A+ A-

Giấy đùn chống sốc Ranpak

Đóng gói hàng hóa là một khâu quan trọng trong việc giảm hư hỏng trong quá trình vận chuyển, đặc biệt là các hàng hóa nặng, hàng hóa dễ bị tổn thương bao bì… Cùng với xu hướng chuyển đổi xanh nhằm giảm phát thải nhựa, các sản phẩm giấy đùn chống sốc Ranpak luôn được các tập đoàn lớn đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn.

Giấy đùn chống sốc Ranpak
Giấy đùn chống sốc Ranpak

Sản phẩm giấy đùn chống sốc Ranpak được tạo thành từ sản phẩm giấy cuộn hoặc xấp thông qua converter Ranpak để tạo thành các khối giấy xốp với độ đàn hồi cao. Giấy đùn chống sốc Ranpak được chế tạo từ nguyên liệu giấy thuộc cây họ thông có mạch gỗ dài, đem lại độ bền cao, giảm khả năng biến dạng trong quá trình hấp thụ rung động.

Các bộ converter giúp tạo giấy đùn chống sốc Ranpak với nhiều bằng sáng chế được đăng ký bản quyền sẽ giúp tạo ra những sản phẩm giấy có khả năng bảo vệ vượt trội hơn so với các sản phẩm giấy khác trên thị trường. Để có những trải nghiệm thực tế về việc demo sản phẩm giấy đóng gói hàng Ranpak với sản phẩm của bạn, vui lòng liên hệ Thắng 0919.551.539 để được hỗ trợ mẫu giấy / thiết bị / và cách thức đóng gói nhanh. Mọi sự hỗ trợ trong suốt quá trình demo sẽ không phát sinh bất kỳ chi phí nào cho bạn.

Máy tạo giấy đùn chống sốc Ranpak
Máy tạo giấy đùn chống sốc Ranpak

Năm 2024, Ranpak khánh thành nhà máy giấy tại Malaysia để thực hiện việc cắt và sang các cuộn giấy lớn thành sản phẩm giấy phù hợp. Nhờ đó đã giúp cho giấy đùn chống sốc Ranpak có chi phí ngày càng cạnh tranh nhờ vào việc giảm phí vận chuyển. Việc nhập khẩu giấy từ nhà máy trung chuyển Malaysia cũng giúp tăng mức độ đáp ứng và giảm tồn kho cho khách hàng.