A+ A-

STILL RXE 10-16C

Xe nâng điện 3 bánh 1.0 – 6.0 tấn

Xe nâng điện STILL RXE 10-16C

Nhờ có thiết kế siêu nhỏ gọn với tải trọng nâng từ 1.0 – 1.6 tấn, xe nâng điện STILL RXE 10-16C là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu xếp dỡ hàng hóa bên trong nhà xưởng không gian hẹp. Nhờ tối ưu hóa 1 bộ bánh đôi phía sau, xe nâng điện 3 bánh ngồi lái STILL RXE 10-16C tỏ rõ ưu thế khi đi vào hệ thống kệ kho.

Vận hành quen thuộc, trực quan nhờ vào các cách thức vận hành thống nhất trên toàn bộ dòng xe nâng điện STILL RX.

Thông tin liên quan và hiệu suất được lưu trữ và điều khiển bằng hệ thống máy tính bên trong xe nâng điện Still.

Sự hoàn hảo trong không gian hẹp: Thiết kế nhỏ gọn và cơ động cao giúp cho xe nâng điện Still RX trở nên hữu ích trong không gian hẹp.

Luôn luôn sẵn sàng: Với tùy chọn pin Lithium có khả năng sạc nhanh giúp cho xe nâng điện Still RX luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ. Pin Lithium Li-Ion giúp giảm chi phí vận hành cho xe cũng như mang lại hiệu quả làm việc cao.

Các tùy chọn khác: với nhiều tính năng tùy chọn tiên tiến, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn với nhiều hệ thống và chức năng hỗ trợ lái xe nâng thông minh, giúp công việc hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng hơn đáng kể. Bạn sẽ có thể lái xe nâng an toàn hơn, thoải mái hơn, hiệu quả hơn và không mệt mỏi – trong mọi tình huống.

An toàn là trên hết: Kiểm tra trước ca được hướng dẫn bằng kỹ thuật số, giúp cho xe nâng điện Still RX luôn trong trạng thái sẵn sàn tốt nhất cho nhiệm vụ mới. Với tính năng Kiểm tra trước ca trong máy tính trên xe nâng STILL (Easy Control STILL) đạt được mức độ an toàn mới cho người lái và xe nâng: trước khi bắt đầu mỗi ca hoặc vào khoảng thời gian do người dùng xác định, người lái xe phải xác nhận khả năng vận hành của xe tải thông qua máy tính trên xe trước khi anh ta có thể đưa xe nâng vào hoạt động với tất cả các chức năng của nó.

Khách hàng được tự do lựa chọn các tiêu chí kiểm tra an toàn. Ngoài truy vấn tiêu chuẩn, một số truy vấn riêng lẻ có thể được lưu trữ trong màn hình của máy tính trên xe nâng. Khách hàng có tất cả các tùy chọn và câu trả lời cho mọi nghi vấn.

Đánh lái theo bất kỳ cách nào bạn muốn, STILL RXE 10–16C vừa vặn. Nguyên mẫu mới nhất và nhỏ gọn nhất trong gia đình xe nâng điện STILL là một trong những sản phẩm xe nâng hàng tuyệt vời nhất về mặt hiệu suất: nhỏ gọn nhưng vượt trội với sự cân bằng hoàn hảo giữa sự thoải mái khi lái xe, khả năng cơ động và an toàn – ngay cả khi mọi thứ trở nên thực sự chật hẹp. Dù là trong môi trường làm việc tự động đông đúc HGV, container hay lối đi hẹp, STILL RXE 10–16C luôn hoạt động hiệu quả và linh hoạt trong những không gian nhỏ nhất nhờ kích thước nhỏ gọn và khả năng đánh lái nhanh nhạy. Và đó chính xác là lý do tại sao STILL RXE 10–16C rất linh hoạt.

Cho dù đó là trong ngành công nghiệp thực phẩm, tại các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần Logistics, trong cung ứng sản xuất hay trong kho chung của các nhà bán lẻ lớn, xe nâng điện ba bánh nhỏ gọn được coi là một trợ thủ đắc lực trong việc bốc dỡ HGV hoặc container cũng như vận chuyển pallet ở trong một kho chứa hàng. Với tốc độ tối đa 12,5 km/h, Still RXE 10–16C có thể hoàn thành rất nhiều công việc một cách nhanh chóng. Và để đảm bảo rằng không một khoảnh khắc nào ưu thế của xe nâng điện Still RXE 10–16C bị mất vì lý do an toàn, nó được trang bị Hệ thống Kiểm soát Tốc độ Đường cong đã được chứng minh là tiên tiến. Điều này giúp bạn luôn đi đúng hướng một cách an toàn - ngay cả ở những khúc cua hẹp nhất. Vì vậy, khi cần di chuyển từ 1,0 đến 1,6 tấn theo cách tiết kiệm không gian, xe nâng điện Still RXE 10-16C là sự lựa chọn hoàn hảo! Với nhiều tùy chọn thiết bị và hệ thống hỗ trợ, đây cũng là một bản nâng cấp hấp dẫn từ xe nâng nâng tầm cao, với sự thoải mái hơn và an toàn hơn. Tất cả những điều này làm cho nó trở thành sự kế thừa hoàn hảo cho STILL RX-50 huyền thoại, một trong những xe nâng điện bán chạy nhất trong phân khúc từ trước đến nay. Bằng chứng là STILL RXE 10–16C phù hợp với yêu cầu.

Still RXE 10 tải trọng nâng tối đa 1.000kg, chiều cao nâng tối đa 5.610mm, tốc độ di chuyển tối đa 12km/h; điện áp pin 24V

Still RXE 13 tải trọng nâng tối đa 1.300kg, chiều cao nâng tối đa 6.060mm, tốc độ di chuyển tối đa 12km, điện áp pin 24V

Still RXE 15 tải trọng nâng tối đa 1.500kg, chiều cao nâng tối đa 6.810mm, tốc độ di chuyển tối đa 12km, điện áp pin 24V

Still RXE 16C tải trọng nâng tối đa 1.600kg, chiều cao nâng tối đa 6.810mm tốc độ di chuyển tối đa 12km, điện áp pin 24V

Sản phẩm xe nâng STILL từ công ty Gold Bell

  • Xe nâng diesel - LPG từ 1.0 - 18.0 tấn
  • Xe nâng điện từ 1.0 - 8.0 tấn
  • Xe nâng nâng pallet (xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng pallet cao stacker, double stacker...)
  • Xe nâng reach truck cho kệ kho
  • Xe nâng chọn hàng Order Picker / Stock Picker
  • Xe nâng lỗi đi hẹp VNA (càng xoay 3 chiều)
  • Robot nâng hàng, xe kéo hàng
  • Xe nâng tự động AGV - Automatic Guided Vehicle
  • Xe nâng chuyên dụng cho hàng hóa đặc biệt (gắn càng / kẹp...)

https://www.xenangagv.com/2024/05/still-battery-forklift.html

Nhờ trang bị những công nghệ tiên tiến hiện đại, xe nâng điện STILL RXE 10-16C giúp cho việc nâng hạ hàng hóa của bạn đạt hiệu quả cao nhất. Nhờ những tính năng an toàn cao cấp từ châu Âu, xe nâng điện STILL RXE 10-16C giúp cho môi trường làm việc luôn an toàn tại những nơi nó đi qua.