A+ A-

Thử nghiệm đóng cont với slip sheet?

Thử nghiệm slip sheet cho hàng xuất khẩu

Sunstream Việt Nam là đơn vị cung cấp tấm slip sheet chất lượng cao có thị phần lớn nhất VN. Thêm vào đó Sunstream cũng là đại lý phân phối bộ càng Push Pull Cascade và Roller Forks dùng cho ứng dụng slip sheet. Vì vậy có thể nói Sunstream là đơn vị duy nhất hiện tại có thể cung cấp cho bạn một giải pháp toàn diện nhất đặc biệt là khi bạn chưa có kinh nghiệm đóng gói hàng hóa bằng tấm Slip Sheet.

Đóng hàng container với slip sheet
Bạn cần đóng hàng thử với slip sheet?

Hướng dẫn đóng gói bằng Slip Sheet: Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đóng gói, Sunstream sẽ giúp đưa ra giải pháp đóng gói hàng hóa an toàn với chi phí thấp. Việc gửi lô hàng mẫu cho nhà nhập khẩu ở nước ngoài rất quan trọng. Và đương nhiên bạn sẽ không muốn lô hàng của mình bị người mua đánh rớt do việc đóng gói gây ra.

Hướng dẫn lắp đặt vận hành xe nâng Push Pull dùng với slip sheet: Hơn 30 năm làm đại lý cho phụ kiện xe nâng Cascade và hơn 20 năm kinh nghiệm hướng dẫn lắp đặt vận hành Push Pull. Sunstream luôn là lựa chọn tốt nhất nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm vận hành xe nâng hàng gắn push pull để đóng hàng với tấm slip sheet.

Tấm slip sheet nhựa tại kho Sunstream
Tấm slip sheet nhựa tại kho Sunstream

Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật Push Pull / Slip Sheet: Với hàng trăm bộ Push Pull Cascade được bán ra, Sunstream luôn tư vấn giải pháp tốt nhất khi bạn gặp vấn đề với Push Pull hoặc vận hành push pull để kéo đẩy kiện hàng trên tấm slip sheet.

Tấm slip sheet giấy tại kho Sunstream
Tấm slip sheet giấy tại kho Sunstream

Thuê Push Pull sử dụng với slip sheet: Luôn sẵn có nhiều dòng push pull tại kho HCM, Sunstream có thể cung cấp cho bạn giải pháp thuê càng push pull để lắp trên xe nâng cần dùng với tấm slip sheet. Hoặc cho mượn push pull theo hợp đồng mua tấm slip sheet.

Hỗ trợ mẫu slip sheet để test hàng: Sunstream luôn tồn kho sẵn nhiều size slip sheet khác nhau (hoặc có thể cắt từ các size lớn) để gửi đến khách hàng khi cần test mẫu hoặc đóng vài container hàng đi cho đối tác nước ngoài. Đặc biệt, Sunstream VN có thể hỗ trợ mẫu khẩn cấp từ 1-3 ngày.

Tư vấn slip sheet với push pull / phụ kiện xe nâng: 0919.551.539 Thắng (Kenji).