A+ A-

STILL ECH 15

Xe nâng tay thấp Still ECH 15

Đổi mới trong chuyển động

Dễ vận hành và nhiều ứng dụng thực tế đã giúp cho xe nâng tay điện Pallet Mover STILL ECH 15 trở thành lựa chọn yêu thích ở nhiều kho hàng. Dù là nhà máy sản xuất công nghiệp, xưởng phụ tùng lắp ráp, kho logistics hay siêu thị… xe nâng điện Pallet Mover STILL ECH 15 cũng tỏ ra hữu ích.

Xe nâng pallet mover STILL ECH 15
Xe nâng pallet mover STILL ECH 15

Xe nâng pallet tay thấp ECH 15 của STILL thiết kế nhỏ gọn, cải tiến dành cho các ứng dụng đa dạng. Xe nâng Still ECH 15 nhỏ gọn và nhanh nhẹn vận chuyển hàng hóa lên tới 1.500 kg – trong khi bản thân chỉ nặng 180 kg. Do đó, nó lý tưởng cho nhiều ứng dụng khác nhau, có thể là trên gác lửng hoặc trong thang máy chở hàng.

Nhờ các bánh xe hỗ trợ tiêu chuẩn, Still ECH 15 hoạt động ổn định và đảm bảo xử lý hàng hóa an toàn. Bánh xe dẫn động được bố trí tập trung và các bánh xe hỗ trợ bổ sung mang lại sự ổn định cao.

Khung gầm nhỏ gọn giúp Still ECH 15 có khả năng ổn định cao, bền bỉ và an toàn khi vận hành. Nhờ pin Li-ion 48 V mạnh mẽ, không cần bảo trì và bộ sạc tích hợp bổ sung, Still ECH 15 rất đáng tin cậy và dễ sử dụng. Màn hình cũng giúp người vận hành luôn được thông báo về trạng thái sạc pin hiện tại và giờ hoạt động.

Tính sẵn sàng và tính linh hoạt cao nhất: nhờ pin Li-ion và bộ sạc tích hợp

Hiệu quả và tối ưu hóa: Sức nâng lên tới 1.500 kg và nâng hạ bằng điện giúp cho việc xử lý hàng hóa nhanh chóng và dễ dàng

Kích thước nhỏ gọn, khung gầm sâu và bánh xe hỗ trợ bổ sung đảm bảo mức độ an toàn và ổn định khi vận hành cao ngay cả trong không gian chật hẹp nhất

Thao tác dễ dàng và không mệt mỏi nhờ động cơ điện và động cơ nâng

Hoạt động không mệt mỏi: Tay điều khiển dễ cầm cho người vận hành thuận tay trái và tay phải

Thông tin thời gian thực: Màn hình đa chức năng trên STILL ECH 12STILL ECH 15 hiển thị trạng thái sạc pin và giờ hoạt động; Trạng thái pin của STILL ECH 12C/15C được hiển thị bằng đèn LED (xanh, vàng, đỏ)

STILL ECH 15 / Li-Ion sức nâng tối đa 1500kg, chiều cao nâng tối đa 115mm, tốc độ di chuyển 5,5km/h, điện áp pin 48V.

Vận hành đơn giản không cần đào tạo kỹ giúp cho xe nâng pallet điện STILL ECH 15 có thể được điều khiển bởi bất kỳ nhân viên nào của bạn. Gói bình Lithium với chế độ sạc nhanh giúp cho xe nâng Pallet Mover STILL ECH 15 có thể hoạt động liên tục và luôn sẵn sàng phục vụ.